Cuộc chiến nào mà không có hi sinh, gian khổ. Trong cuộc chiến chống COVID 19, Việt Nam đã có biết bao anh hùng thầm lặng, không quản gian khó hy sinh, không toan tính đến việc riêng tư hay sự an toàn của bản thân để cứu chữa cho những người bệnh. Những tháng qua, không khó để chúng ta bắt gặp những hình ảnh “ăn núi, ngủ rừng”, vội vàng những bữa cơm chiều, rồi đến những đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ… của đội ngũ y, bác sĩ, chiến sĩ lực lượng vũ trang nơi tuyến đầu “chống giặc” COVID-19, đã lay động hàng triệu trái tim. Tạm gác lại cuộc sống thường nhật, họ phải xa gia đình, người thân yêu để chiến đấu “chống giặc” COVID-19.
Không uổng bao công sức của Toàn Đảng, toàn dân ta bỏ ra, giờ đây dịch bệnh đã phần nào lắng xuống. Tuy nhiên không vì thế mà chúng ta trở nên lơ là, chủ quan. Ý thức mỗi người dân càng cần được nâng cao để đẩy lui dịch hoàn toàn. Với thông điệp “Luôn luôn nâng cao ý thức phòng bệnh ở mỗi thời điểm”. Công ty đã phát động phong trào nhảy cổ động chống Covid cho khối văn phòng HCM, Hà Nội và Xưởng sản xuất. Thông qua phong trào này, Ban lãnh đạo mong muốn tất cả các CNV hãy luôn giữ thói quen rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang nơi đông người, chăm sóc sức khỏe thật tốt. Đây không chỉ là thói quen cần có trong thời điểm dịch bệnh mà ngay cả khi dịch bệnh đã đi qua.
Mở màn cho phong trào nhảy cổ động chống Covid 19 là video của Khối văn phòng Hà Nội
Nào mình “Cùng rửa tay xoa xoa xoa đều. Đừng cho tay lên mắt, mũi, miệng. Và hạn chế đi ra nơi đông người. Đẩy lùi virus corona”…
Cùng lắc lư theo điệu nhạc vui tươi, thực hiện các biện pháp phòng tránh lây lan virus Corona thường xuyên đế dịch bệnh mau chóng đi qua nào.
Sau những giai điệu vui tươi của văn phòng Hà Nội, sẽ là những phân cảnh hết sức dễ thương đến từ bộ phận Xưởng Sản xuất. Hoàn thành trong thời gian nhanh chóng, các anh em xưởng sản xuất đã đưa vào video của mình thông điệp phòng chống virus Corona tại môi trường làm việc với những hành động dí dỏm, vui nhộn.
Những hành động: Rửa tay sạch sẽ, đeo khẩu trang thường xuyên, chăm sóc sức khỏe không chỉ để luôn giữ cho mình một sức đề kháng tốt, hoàn thành tốt các công việc mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả khách hàng, những người thân trong gia đình.
Nếu như video của Hà Nội là những giai điệu vui tươi, của Xưởng sản xuất là những phân cảnh dí dỏm thì video của Khối văn phòng Hồ Chí Minh mang đến những giây phút vô cùng kịch tính, nhưng cũng không kém tinh nghịch và hài hước.
Mỗi phân cảnh, mỗi giai điệu được lồng ghép khéo léo mang những thông điệp nhỏ nhằm lan truyền thông điệp chính: “Luôn luôn nâng cao ý thức phòng bệnh ở mọi thời điểm”