07/05/20

Mua túi khí đệm kín trùm đuôi xe xuất nhập hàng ở đâu?

Bộ trùm túi khí đang ngày càng đóng vai trò quan trọng tại các khu công nghiệp. Sản phẩm là giải pháp hữu hiệu hỗ trợ cho xuất nhập hàng hóa an toàn và thuận lợi nhất. Để sở hữu cho mình bộ trùm túi khí chất lượng, các doanh nghiệp nên cân nhắc các địa chỉ bán inflatable dock shelter khác nhau. Vậy mua túi khí đệm kín trùm đuôi xe xuất nhập hàng ở đâu là tốt nhất?

Đặc tính kỹ thuật

  • Cấu tạo: Bộ khung, vải bạt nhựa.
  • Chất liệu bộ trùm túi khí : vải bạt nhựa Polyvinyl có độ bền cơ học cao. 
  • Kích thước: H<=4400(mm), W<=3400(mm).
  • Độ dày bạt: 3 mm. 
  • Nhiệt độ hoạt động: -35oC đến +90oC.
bo-tui-khi-trum-duoi-xe
Đặc tính kỹ thuật của bộ trùm túi khí

Tác dụng bộ trùm túi khí dock shelter

Bộ trùm túi khí inflatable dock shelter sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp.

Bảo vệ hàng hóa

Bộ trùm túi khí chống thất thoát hơi lạnh khi xuất nhập hàng hóa từ kho đến container và ngược lại. Nó giữ hàng hóa trong kho an toàn khỏi các yếu tố bất lợi trong môi trường như bụi bẩn, hạt mưa, côn trùng,… Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, inflatable dock shelter tạo ra không gian an toàn kín khí phù hợp để thực hiện bốc dỡ hàng, giảm va chạm giữa thùng xe và cửa kho xuất nhập hàng.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Sử dụng bộ trùm túi khí chống thất thoát hơi lạnh giúp doanh nghiệp cắt giảm tối đa chi phí cho các hóa đơn điện. Trong thời tiết khắc nghiệt doanh nghiệp vẫn có thể dễ dàng xuất nhập hàng hóa. Đối với nhân viên bốc dỡ hàng, bộ trùm túi khí hạn chế ảnh hưởng thời tiết khắc nghiệt đến con người, giảm nguy cơ nhân viên làm việc kém hiệu quả.

Duy trì điều kiện làm việc tối ưu

Bộ trùm túi khí inflatable dock shelter tạo nên môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên. Sản phẩm có tác dụng chịu nhiệt, giảm tiếng ồn, hỗ trợ nhân viên trong vấn đề xuất nhập hàng. Khi công tác xuất nhập hàng diễn ra nhanh chóng, nhân viên có thể thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm nâng cao hiệu suất công việc.

inflatable-dock-shelter
Tác dụng của bộ túi khí trùm đuôi xe

Mua túi khí đệm kín trùm đuôi xe xuất nhập hàng ở đâu?

Navidock là đơn vị cung cấp bộ trùm túi khí inflatable dock shelter uy tín trong ngành chế biến thực phẩm, dược phẩm. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, sản xuất bộ trùm túi khí. Các sản phẩm tại đây đều được thông qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Chất liệu khung nhôm bền bỉ và túi khí bằng vải polyvinyl có khả năng chịu nhiệt, chống nước tốt. Ngoài ra, sản phẩm không chứa chất DOP – chất gây hại cho chất lượng sản phẩm và sức khỏe con người.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Navidock có đội ngũ kĩ sư chuyên môn cao, nhân viên tư vấn am hiểu về sản phẩm nhiệt tình giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và tư vấn giải quyết sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm.

don-vi-cung-cap-bo-trum-tui-khi
Mua túi khí đệm kín trùm đuôi xe xuất nhập hàng ở đâu?

Với những ưu điểm vượt trội trên, Navidock là lựa chọn thích hợp cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm sản phẩm inflatable dock shelter. Không chỉ vậy, công ty cung cấp bộ trùm túi khí với giá cả ưu đãi trên thị trường. Còn chần chờ gì mà không chọn mua ngay bộ trùm túi khí. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ vào hotline Navidock để được tư vấn chi tiết hơn.