10/04/20

Nên chọn mua sàn nâng thủy lực hay sàn nâng cơ khí?

Sàn nâng thủy lực và sàn nâng cơ khí là hai loại sàn nâng tự động được ưa chuộng tại các kho xưởng, nhà máy bởi tính tiện lợi và khả năng nâng hàng hóa với nhiều tải trọng khác nhau. Vậy nên chọn mua sàn nâng thủy lực hay sàn nâng cơ khí cho kho xưởng?

Sàn nâng thủy lực – Hydraulic Dock Leveler

Sản phẩm sàn nâng thủy lực (Dock Leveler thủy lực) là sản phẩm sàn nâng tự động hoạt động theo cơ chế sử dụng thủy lực để nâng sàn. Sàn nâng thủy lực được thiết kế đảm bảo phù hợp với kích thước xe tải, trọng tải hàng hóa và khoảng cách tối thiểu giữa thân xe và mặt sàn.

Công nghệ thủy lực hiện đại cho phép thao tác nâng hạ đơn giản, êm ái. Sản phẩm cho phép nâng hạ nhiều hàng hóa có tải trọng từ 6-10 tấn. Hai xilanh thủy lực giúp giảm thiểu sự cố trong quá trình vận hành dock.  

Sàn nâng thủy lực Navidock
Sàn nâng thủy lực Navidock

Sàn nâng cơ khí – Mechanical Dock Leveler

Sàn nâng cơ khí hoạt động bằng hệ thống xích lò xo đẩy được kết hợp với hệ thống cơ khí. Sàn nâng cơ khí được đánh giá cao nhờ cơ chế vận hành ổn định và linh hoạt. Bạn chỉ cần kéo cần xích lò xo để thực hiện nâng hạ sàn một cách đơn giản.

Sàn nâng cơ khí không yêu cầu kết nối với nguồn điện. Với ưu điểm vượt trội này, sàn nâng cơ khí tại khu công nghiệp trở thành sản phẩm ưa chuộng tại các kho bãi chứa các loại vật liệu dễ cháy.

Sàn nâng cơ khí Navidock
Sàn nâng cơ khí Navidock

Nên chọn mua sàn nâng thủy lực hay sàn nâng cơ khí?

Nhìn chung, cả hai sản phẩm đều sở hữu ưu điểm vượt trội chẳng hạn như độ bền, sức tải,… Song, hai sản phẩm có những khác biệt nhất định. Đối với sản phẩm sàn nâng thủy lực, sàn nâng hoạt động nhờ công nghệ thủy lực hiện đại. Cấu tạo sản phẩm cho phép tăng sức chống chịu, chống rung trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa. Đồng thời cấu tạo này cho phép áp dụng sàn nâng với xe tải đa dạng kích thước.

Trong khi đó, đối với sàn nâng cơ khí, hoạt động cơ học là cơ sở để vận hành sản phẩm. Vì vậy ưu điểm lớn nhất của sàn nâng cơ khí là khả năng tiết kiệm tối đa nguồn điện. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn giữa sàn nâng thủy lực và sàn nâng cơ khí.

Địa chỉ mua sàn nâng tự động uy tín

nen-chon-mua-san-nang-thuy-luc-hay-co-khi
Nên chọn mua sàn nâng thủy lực hay sàn nâng cơ khí?

Sản phẩm sàn nâng tự động là những thiết bị cần thiết trong quá trình bốc dỡ hàng hóa. Do đó, khách hàng cần lựa chọn địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm. Navidock hiện đang là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và sản phẩm cho kho vận trong ngành công nghiệp. 

Sàn nâng thủy lực và sàn nâng cơ khí Navidock của công ty đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn châu Âu. Chất liệu thép không gỉ gia tăng sức chống chịu. Thiết kế vân trên bề mặt chống trượt đảm bảo an toàn cho hàng hóa.

Navidock  là cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm sàn nâng tự động uy tín lâu năm tại Hồ Chí Minh và các khu vực khác trên toàn quốc. Sàn nâng thủy lực và sàn nâng cơ khí tại Navidock luôn được đánh giá cao không chỉ bởi tính tiện lợi mà còn bởi sự bền bỉ của nó. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua các sản phẩm sàn nâng hạ thủy lực, sàn nâng hạ cơ khí tại Hồ Chí Minh, vui lòng liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline 0938 82 82 42 để được tư vấn chi tiết.